Những thực phẩm ăn thoải mái mà không béo

Những thực phẩm càng ăn nhiều càng không béo

Những thực phẩm càng ăn nhiều càng không béo

Thông thường những người thừa cân luôn có nhu cầu ăn nhiều hơn so và thường bị cảm giác đói hành hạ. Mà đã đói và thèm thì phải ăn bởi đó là nhu cầu cơ bản của mỗi chúng ta. Tuy nhiên với những người thừa cân thì vấn đề làm họ luôn băn khoăn đó là nếu ăn nhiều thì cân nặng càng tăng và càng khó để giảm cân.

Chúng tôi xin khẳng định với các bạn nếu bạn muốn giảm cân thì không cần ép mình với thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt, bạn không phải kìm hãm nhu cầu ăn của mình.  Vấn đề là bạn ăn loại thực phẩm gì mà thôi. Chúng tôi xin gửi tới các bạn đang có nhu cầu giảm cân Những thực phẩm ăn thoải mái mà không béo  Bạn vẫn có thân hình thon gọn, săn chắc và sẽ giảm cân hiệu quả bằng việc tăng cường tiêu thụ các loại thực phẩm càng ăn càng gầy sau đây.

  1. Măng tây

Măng tây- Thực phẩm ăn nhiều mà không béo

Măng tây- Thực phẩm ăn nhiều mà không béo

Măng tây là một loại thực phẩm quý giá, có nguồn gốc từ châu Âu, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Về dinh dưỡng, măng tây có hàm lượng dinh dưỡng cao. Ngoài chất xơ, đạm, glucid, các vitammin K, C, A, pyridoxine (B6), riboflavin (B2), thiamin (B1), acid folid, các chất khoáng cần thiết cho cơ thể con người như: kali, magnê, canxi, sắt, kẽm…Rất tốt cho bà mẹ mang thai và còn là liều thuốc thiên nhiên rất hữu ích cho đời sống tình dục…

So với các loại rau củ khác, măng tây có lượng lớn chất xơ, vitamin và các yếu tố vi lượng khác để cung cấp đủ dưỡng chất cho những người béo vốn có lượng cacbon hydrat thấp. Măng tây tuy giàu dinh dưỡng nhưng là loại thực phẩm thấp calories nên măng tây rất hữu dụng trong “công cuộc”giảm cân

Lượng dinh dưỡng tập trung nhiều nhất ở đầu ngọn măng, nên khi nấu bạn nên cần để cả ngọn mới giữ được các chất dinh dưỡng.

*** Thuốc giảm cân Slim USA giảm béo hiệu quả hàng đầu hiện nay. Không phải ăn kiêng, không phải tập luyện vất vả bạn vẫn có thể giảm được 5- 9kg/ tháng.

2. Cà chua

Cà chua ăn nhiều cũng không béo

Cà chua ăn nhiều cũng không béo

Trong cà chua có rất nhiều vitamin C và khoáng chất bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da , làm giảm cholesterol trong máu và đặc biệt là giảm mỡ thừa. Lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Ăn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón, vì thế nó là loại quả rất tốt với những người muốn giảm cân bằng cà chua.

Muốn giảm béo mà vẫn duy trì được làn da căng mịn hãy ăn nhiều cà chua chín, chúng sẽ giúp bạn đạt được điều đó

3. Cá hồi

Cá hồi ăn nhiều không lo béo

Cá hồi ăn nhiều không lo béo

Để thoát khỏi cảm giác mệt mỏi triền miền vì thiếu protein khi nhịn ăn giảm béo, bạn có thể chọn cá hồi để “tẩm bổ” mà không sợ bị lên cân. Vì cá hồi có hàm lượng chất dinh dưỡng cao mà lượng calo lại thấp. Cá hồi là loại thực phẩm bổ dưỡng mà bạn có thể ăn thoải mái mà không lo béo nhé.

Trong 100g cá hồi có tới 22,3g protein và nhiều vitamin, canxi, sắt, kẽm, magie, phốt pho cùng các chất béo không bão hòa khác, ngoài ra nó còn chứa lượng lớn omega- 3. Axit béo omega-3 trong cá hồi có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Người thừa cân ăn kiêng theo chế độ ăn có cá hàng ngày sẽ giảm thiểu số cân ngặng nhiều hơn 20% so với người ăn kiêng hoàn toàn không có cá.

Bạn sẽ có một thân hình khỏe mạnh, thon gọn và săn chắc, tinh thần minh mẫn nếu bạn thường xuyên sử dụng cá hồi trong thực đơn nhé.

*** Thuốc giảm cân Rich Slim giảm béo cực nhanh và an toàn – Thuốc giảm béo cho người có cơ địa khó giảm.

4. Rau sống các loại

Rau sống ăn nhiều để hỗ trợ giảm cân

Rau sống ăn nhiều để hỗ trợ giảm cân

Trong rau sống có chứa rất nhiều vitamin như vitamin A, C,E.. và một lượng chất xơ rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, rau sống còn cung cấp một lượng kháng sinh thực vật giúp cơ thể tăng sức đề kháng chống lại một số loại bệnh như: ung thư, bệnh trĩ…

Sở dĩ  rau sống là 1 trong số những thực phẩm ăn thoải mái mà không béo vì khi ăn rau sống  bạn được bổ sung một lượng lớn cenlulo, đây là chất mà người muốn giảm cân rất cần. So với các loại rau củ phổ biến khác thì lượng cenlulo trong rau xà lách, rau riếp, rau xa lát… cao hơn rất nhiều, chúng sẽ nhanh chóng làm tiêu và hạn chế sự hình thành của mỡ.

Ngoài việc dùng rau sống làm món salad, bạn có thể dự trữ trong tủ lạnh, để ăn kèm với cách loại thức ăn khác như: chả giò, bánh tráng cuốn, riêu cua hay bất cứ thức ăn nào khác mà bạn thích. Tuy nhiên khi ăn rau sống để đảm bảo các bạn cần lưu ý:

– Chỉ nên chọn các loại rau xanh tại các của hàng rau sạch, rau có kiểm nghiệm của các cơ quan chức năng.

– Tận dụng những chậu đất quanh nhà, khoảng đất trống trong vườn để trồng rau xanh an toàn cho gia đình.

– Không nên chọn những loại rau có màu sắc xanh mướt, mỡ màng bất thường, vì đó là dấu hiệu bón nhiều phân đạm.

– Không nên sử dụng rau có dấu hiệu ngả màu vàng úa vì chúng đã bắt đầu hỏng, cần phải loại toàn bộ. Không nên nhặt những lá rau tươi còn lại để sử dụng, rất có thể vi khuẩn từ rau hỏng đã xâm nhập sang mà bằng mắt thường bạn không thấy được.

– Rửa nhiều nước sạch, nhất là rửa trực tiếp từng lá một dưới vòi nước là biện pháp hiệu quả nhất để loại bỏ trứng giun, vi khuẩn gây bệnh và dư lượng hóa chất bám trên rau.

*** Thuốc giảm cân New Perfect đẳng cấp thuốc giảm béo mới từ Mỹ – giảm béo chỉ là việc nhỏ.

5. Bí đao

Ăn nhiều bí đao không béo

Ăn nhiều bí đao không béo

Trong thành phần của bí đao phần lớn là nước, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19 mg canxi, 12 mg photpho, 0,3 mg sắt và nhiều loại vitamin như Caroten, B1, B2, B3, C… Bí đao có tác dụng làm tiêu nước dư trong cơ thể, giảm béo, giữ eo thon cho phụ nữ, có tác dụng giữ ẩm cho da.

Để sử dụng bí đao giảm cân an toàn bạn không nên ăn sống, khi nấu cũng không nấu quá chín vì dễ mất vi chất. Ngoài ra, bí đao có tính hàn, người bệnh dạ dày nên ăn ít hoặc thận trọng khi ăn.

*** Super Collagen Slim – thuốc giảm cân mạnh giàu collagen cho bạn đẹp cả dáng và da

6. Socola đen

Socola đen ăn thỏa thích không tăng cân

Socola đen ăn thỏa thích không tăng cân

Socola đen chứa đựng khá nhiều năng lượng nhưng thật bất ngờ là nó có thể giúp bạn giảm cân. Bởi vì socola đen tạo cho bạn có cảm giác no lâu hơn do các chất có trong chúng làm giảm quá trình tiêu hóa.

Một điều rất ngạc nhiên nữa là chỉ cần một miếng nhỏ Socola đen cũng có thể giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm muối, đường và các loại thức ăn nhiều chất béo khác, vì vậy hạn chế tối đa việc bạn nạp những thứ có thể khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá nhiều socola vì chúng cung cấp khá nhiều năng lượng.

*** Mơ giảm cân Slimming Plum – Món ăn ngon để giảm cân sảng khoái mỗi ngày.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *